Giảm cân với thực đơn 7 ngày cắt giảm hoàn toàn carbohydrate

Hướng dẫn giảm cân với thực đơn 7 ngày với hoa quả cắt giảm hoàn toàn carbohydrate (das) chất làm cơ thể tích tụ mỡ thừa và tăng cân, làm cho quá trình giảm cân không còn xa vời.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2.

Buổi sáng giảm cân với cháo:

Có khá nhiều lý do được đưa ra cho việc lý giải nên giảm cân với cháo. Vẫn cung cấp cho cơ thể lượng tinh bột đủ chứ không thiếu. Trong cháo thành phần là nước khá lớn chính vì vậy rất tốt cho giảm cân của bạn. có thể làm nhiều món cháo giảm cân khác nhau để không bị ngán.

Giảm cân với chào là biện pháp an toàn vì trong cháo có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cũng như lượng nước cơ thể cần thiết...

Buổi trưa ăn nhẹ với các món ăn chế biến từ bí đỏ:

Giảm cân bằng bí đỏ được nhiều chuyên gia đánh giá là ít gây hại cho sức khỏe và không tốn kém.Bí đỏ giúp người ăn có cảm giác no nhanh và không muốn nạp thêm các loại thức ăn khác vào cơ thể nữa. Đây là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân. Nhưng ở đây là bạn không nên ăn bí đỏ trong thời gian dài.

Bí đỏ chế biến nhiều món như: bí đỏ xào tỏi, súp bí đỏ, salad bí đỏ, canh bí đỏ,….thay đổi để không bị ngán khi ăn.

Buổi chiều giảm cân với đậu phụ:

Bạn có thể ăn chiều tối nhẹ nhàng với các món ăn nấu chay từ đậu phụ. Ví dụ như hủ tiếu chay, phở chanh, miến chay, bún chả chay, canh bún chay, mì xào rau cải và đậu phụ,… Cuối cùng có thể uống thêm một cốc trà ấm. Một điều cần lưu ý là nên tránh ăn vặt.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3.

 Bữa sáng giảm cân với khoai lang luộc:

 Vào buổi sáng: Bạn nên ăn 1 đến 2 củ khoai thay những món khác để hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể ăn kèm với một ít sữa hoặc rau xanh để đảm bảo cho cơ thể đủ năng lượng làm việc cho một ngày.

Buổi trưa với nước ép cà chua:

Giảm cân bằng cà chua đặc biệt được các bà mẹ và chị em yêu thích vì thực hiện đơn giản và cà chua là loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hằng ngày. Trong cà chua có rất nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da , làm giảm cholesterol trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa. Hãy kiên trì bạn sẽ giảm cân 3 ngày với cà chua đấy.

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong máu ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp giảm cân hiệu quả

Món ăn chế biến từ gạo lức:

Theo nghiên cứu, gạo lức có tác dụng hiệu quả cho người bị tiểu đường, mỡ máu và đặt biệt là người béo phì. Giảm cân bằng gạo lức do hàm lượng chất xơ trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường nên cơ thể sẽ tiêu hóa chậm hơn và có cảm giác no lâu hơn, giúp bạn không có cảm giác thèm vặt.

Một bát cơm gạo lứt với muối mè và một ít rau xào.

1-2 bát cơm gạo lứt + Rau củ thiên nhiên (nấu canh hoặc xào, luộc) + Tôm, tép hoặc cá nhỏ rang, chiên hoặc kho nhừ để có thể ăn cả xương, vỏ.

1 bát cơm gạo lứt muối mè + Canh cà rốt, bí đỏ nấu boa-rô

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4.

Sáng: qua ngày thứ 4 bạn ăn sáng bằng 1 gói mỳ tôm.

Trưa : Môt cách giảm béo bằng bí đao nữa mà nhiều người hẳn chưa biết, đó là canh bí đao nấu gừng. Theo đó, bạn chuẩn bị 1 quả bí đao để nguyên vỏ và hạt, gừng tươi, trần bì, muối và nước. Bí đao bạn rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, nước đun sôi thì bỏ bí đao, gừng, trần bì, muối vào nấu cho tới khi mềm là ăn được. Giảm cân bằng thịt bò các món ăn có cần tây thịt bò cũng cần thiết trong quá trình giảm cân

Giảm cân với thịt bò là một lựa chọn đúng đắn bởi trong thịt bò có chứa nhiều chất dinh dưỡng

Chiều: các món từ đậu hủ như: miến xào đậu hủ, canh đậu hủ non rau ngót,…

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5.

Sáng : Salad rong biển. Trong rong biển chứa rất nhiều loại vi chất da dạng kìm hãm sự tích tụ mỡ, giúp tạo eo thon, dáng chuẩn

Trưa : các món ăn chay thường ít chất béo, có nhiều chất xơ ít calo nên khoogn lo bị tang cân

Chiều: giảm cân với rau muống không chỉ là món ăn ngon mà trong rau muống có chứa hàm lượng chất xơ rất phong phú tốt cho việc tiêu hóa và ngăn ngừa tích tụ chất béo. Rau muống có khả năng phân giải và đánh tan chất béo không tốt tồn dư trong dạ dày.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6.

Sáng: Bữa ăn sáng rất quan trọng mang đến hiệu quả chuyển hóa và đốt cháy chất béo trong suốt một ngày nên cần được duy trì đều đặn. Có nhiều cách ăn uống để giảm cân vào buổi sáng nhưng nếu chọn cách giảm cân bằng yến mạch trộn với táo.

trong thực đơn giảm cân 7 ngày thì món salad rong biển trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng nhất nhưng chứa đựng nhiều chất xơ giúp cơ thể điều tiết được lượng mỡ thừa..

Trưa: giảm cân với salad rong biển trứng chiên + rau luộc vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Chiều: canh bí đỏ đậu phụ; nấm nấu chung đậu phụ.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 7.

Sáng: Có rất nhiều loại cháo để giảm cân với hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau như cháo loãng trắng (cháo hoa), cháo ăn liền (cháo gói), cháo thịt gà, cháo sườn, cháo yến mạch, cháo gạo lứt (gạo lức), cháo đậu xanh, cháo rau củ, chúng ta có thể ăn kết hợp tất cả các loại cháo này vào trong thực đơn ăn kiêng của mình. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm, tác dụng cũng như cách nấu cháo ăn giảm cân.

Trưa: salad rong biển +gạo lức đậu phụ.

Chiều: rau muống nấm bí đao kết hợp.

Thực đơn giảm cân ngày chủ nhật.

Sáng: Trứng chưng hạt tiêu và rau cải. Ăn lòng trắng trứng với hạt tiêu  là cách tốt để đốt chất béo cơ thể với một tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, ăn trứng vào bữa sáng khiến bạn cảm thấy no lâu, loại bỏ cảm giác đói.

Trưa:  giảm béo bằng salad cà chua. Ngoài việc chống ung thư, cà chua còn chống cả việc lên cân rất hiệu quả.

Chiều: Cháo, trứng, đậu hũ, khoai lang.

Giảm cân an toàn và hiệu quả là lựa chọn hàng đầu của mọi người, với thực đơn cho cả tuần giảm cân theo liệu trình thì cân nặng là chuyện nhỏ.

bí quyết giảm cân làm đẹp hiệu quả

Bài viết cùng danh mục:

Gọi: 08.22144993