Bạn đã biết chế độ ăn giúp giảm 3 cân trong 1 tuần ?

Phụ nữ rất mong muốn mình có một vóc dáng mạnh khỏe, săn chắc đặc biệt là sở hữu được vòng eo con kiến để có thể tự tin khi lựa chọn trang phục cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Tuy nhiên việc giảm cân cần tuân theo những nguyên tắc dinh dưỡng nhất định kết hợp với luyện tập hợp lý mới mang lại hiệu quả như mong muốn, dưới đây là thực đơn gợi ý dành cho bạn giúp giảm 3 cân trong 1 tuần một cách hiệu quả và nhanh chóng

Giảm 3 cân trong 1 tuần với chế độ ăn General Motor Diet (GM)

Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn và đáng tin cậy, chúng đã được thực nghiệm trong công ty  ô tô General Motor Inc (Hoa Kỳ) và kết quả mang lại thật đáng kinh ngạc khi các nhân viên trong công ty áp dụng đều giảm được tối thiểu 3 cân trong 1 tuần, thậm chí có nhân viên giảm được trọng lượng cơ thể lên đến 8kg

Ngoài ra phương pháp giảm cân với chế độ ăn General Motor Diet (GM) còn có những ưu điểm như:

Vẫn giữ được màu da tươi sáng, da không bị xỉn màu cũng như cơ thể không bị mệt mỏi như các phương phá giảm cân khác

Chế độ ăn lành mạnh (tương tự ăn chay) nên loại bỏ tốt các loại độc tố trong cơ thể, vì vậy ngoài việc giảm mỡ thừa chúng còn giúp  cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái và tràn đầy sức sống

Phương pháp này giúp giảm mỡ toàn thân, tuy nhiên vùng bụng và eo (vùng khó giảm mỡ nhất trong cơ thể) lại hiệu quả hơn cả

Nguyên tắc giảm cân 3 kg trong vòng 1 tuần bằng chế độ ăn General Motor Diet (GM)

Thực chất đay dường như là kế hoạch ăn chay để giảm cân và sử dụng chủ yếu là rau quả, trái cây nhằm cung cấp vitamin, khoáng chất cũng như chất xơ và hoàn toàn loại trừ những thực phẩm gây tăng cân tích mỡ như protein, carbohydrat và đặc biệt là chất béo

Đặc biệt trong quá trình giảm cân bằng phương pháp General Motor Diet (GM) bạn nên tránh những thực phẩm/chất kích thích đặc biệt là rượu, bởi chúng không những ngăn chặn cơ thể của bạn đẩy độc tố ra khỏi cơ thể mà còn tích tụ nước làm giảm tác dụng của chế độ ăn kiêng của cân

Thay vào đó bạn nên uống nhiều nước để cơ thể tiến hành trao đổi chất tốt hơn và thanh lọc cơ thể một cách triệt để, lượng nước khuyến nghị từ 6-8 ly nước mỗi ngày

Bắt đầu kế hoạch giảm 3 cân trong 1 tuần

Chỉ cần cố gắng và tuân thủ nguyên tắc và chế độ ăn này bạn sẽ có thể giảm thành công 3 cân trong 1 tuần

Thực đơn như sau:

Thực đơn ngày đầu thứ 2

Ngày đầu tiên bạn có thể thoải mái ăn trái cây, tuy nhiên hạy lưu ý rằng bạn nên tránh những loại trái cây có chứa nhiều đường đặc biệt chuối sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khỏi danh sách này

Thêm vào đó hãy cung cấp cho cơ thể nhiều nước để cơ thể có thể đẩy nhanh quá trình lọc máu, trao đổi chất cũng như bài tiết tốt hơn

Thực đơn buổi sáng: Bạn nên ăn hai trái táo  để cung cấp vitamin và khoáng chất kêt hợp cùng 1 ly nước âm nhé

Nếu cảm thấy đói bạn nên ăn dặm vào bữa sáng và coi chúng như là bữa ăn phụ, có thể ăn thêm 1 quả cam và 1 quả  lê để cảm thấy bớt đói bụng hơn

Thực đơn buổi trưa: Buổi trưa vẫn là thực đơn với táo cùng với dó hãy thưởng thêm cho mình 1 quả bưởi nhé

Thực đơn buổi tối: Hãy lên thực đơn cho bữa tối y hệt như bữa sáng với 2 quả táo cùng một cốc nước ấm

Thực đơn ngày thứ ba

Ngày thứ 2 là ngày của rau xanh và dĩ nhiên tất cả các bữa ăn trong ngày này sẽ đều có sự xuất hiện của rau xanh, chúng không chỉ cung cấp khoáng chất, vitamin và còn bổ sung một lượng chất xơ lớn cho cơ thể làm bạn có thể bài tiết tốt hơn, nhuận tràng và lợi tiêu hóa, khi ăn thực đơn nhiều rau xanh cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và giảm béo hiệu quả hơn

Thực đơn buổi sáng:  hãy thử dùng súp lo và luộc lên để ăn, tránh các món xào nấu nhé, nếu không có súp lơ có thể thay thế bằng các loại rau củ khác, kết hợp với 1 ly nước ấm

Thực đơn buổi trưa: Bí đao giúp giảm cân hiệu quả và trong thực đơn rau xanh hôm nay không thể thiếu bí đao rồi, hãy chế biến chúng thành bí đao luộc và dùng thêm với gừng (trà gừng hoặc canh gừng đều được)

Thực đơn buổi tối: Bữa tối hãy thư giãn nhẹ nhàng với 1 đĩa salad bắp cải và kết thúc thực đơn ngày thứ 2

Thực đơn ngày thứ tư

Dường như ngày thứ 3 thực đơn của chúng ta đã có sự đa dạng hơn rồi khi bạn có thể sử dụng kết hợp cả trái cây và rau quả trong thực đơn, và nguyên tắc chính là cho dù bạn ăn gì nhưng cũng tránh chuối và khoai tây nhé

Thực đơn buổi sáng: Vẫn là 1 quả táo nhưng đi kèm 1 đĩa cà rốt luộc và 1 ly nước ấm

Thực đơn buổi trưa: Dùng rau diếp làm nước ép rau quả, hoặc có thể sử dụng chúng để luộc hoặc nấu canh cho dễ ăn hơn kết hợp với ½ quả bưởi để kết thúc thực đơn buổi trưa

Thực đơn buổi tối: Sử dụng tiếp 1 quả táo đi cùng với món salad bất kỳ, có thể là salad dưa leo

Thực đơn ngày thứ năm

Su nhiều ngày không ăn chuối thì đến ngày thứ 4 chính là ngày của chúng rồi, bạn hôm nay sẽ ăn chuối chung với sữa không đường sau 3 ngày thiếu hụt lượng lớn natri và kali trong cơ thể

Thực đơn buổi sáng: Hãy bắt dầu buổi sáng với  quả chuối cùng một cố sữa không đường (dù khó uống nhưng tuyệt đối bạn không nên thêm đường nhé dù chỉ là 1 ít)

Sau bữa sáng nếu bạn cảm giác đói thì có thể ăn thêm 1 quả chuối kèm theo nước lọc

Thực đơn buổi trưa: Trưa bạn vẫn có thực đơn như buổi sáng nhưng số lượng chuối lúc này là 3 quả

Thực đơn buổi tối: Thực dơn buổi tối tương tự như bữa sáng với 3 quả chuối + 1 ly sưa không đường

Thực đơn ngày thứ sáu

Hôm nay bạn sẽ đượ sử dụng một ít tinh bột chính là cơm trắng đi cùng cà chua, cà chua rất hiệu quả trong việc tăng cường lượng axit uric trong cơ thể

Thực đơn buổi sáng: Bạn nên ăn 2 quả cà chua đi kèm nước ấm

Nếu cảm thấy đói có thể ăn thêm 1 bữa phụ với 1 cốc nước ấm và 1 quả cà chua

Thực đơn buổi trưa: Chỉ dùng 1 bát cơm nhỏ và ăn cùng với cà chua bạn nhé

Thực đơn buổi tối: Kết thúc buổi tối chính là việc ăn thêm 2 quả cà chua, có thể uống thêm nước lọc để giảm đói

Thực đơn ngày thứ bảy

Ngày thứ 6 bạn có thể ăn cơm với chế độ ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước

Thực đơn buổi sáng: Bạn luộc 1 quả bí đao để ăn buổi sáng kèm theo 1 ly nước ấm

Thực đơn buổi trưa: Trưa bạn có thể ăn 1 bát cơm để tránh đói cùng với 1 đĩa Salad rau củ

Thực đơn buổi tối: Buổi tối bạn vẫn duy trì ăn một bát cơm cùng với nước ép rau diếp, nếu khó ăn bạn có thể nấu canh và ăn

Thực đơn ngày chủ nhật


Kết thúc chuỗi ngày giảm cân chính là thực đơn chứa tinh bột (cơm) và rau củ

Thực đơn buổi sáng: Vẫn là 2 quả táo cùng 1 ly nước ấm bạn nhé

Thực đơn buổi trưa: bạn có thể ăn 1 bát cơm trắng và ăn ½ quả bưởi hoặc ép thành nước ép nếu muốn

Thực đơn buổi tối: Bạn chỉ nên ăn trái cây bao gồm lê và dứa

Với chuỗi ngày trên bạn đã có thể vượt qua chế độ ăn kiêng General Motor Diet (GM) giúp bạn giảm nhanh chóng 3 cân trong 1 tuần

Bài viết cùng danh mục:

Gọi: 08.22144993